Breaking News

Nhân sâm Hàn Quốc thảo dược khai thác tự nhiên tốt cho sức khỏe

Nhân sâm Hàn Quốc thảo dược khai thác tự nhiên tốt cho sức khỏe

Nhân sâm Hàn Quốc Chúng ta vẫn thường biết đến nhân sâm là loại thảo dược quý hiểm, được xếp vào hàng tứ thượng dược trong đông y. Nhưng ít ai hiểu rõ về nguồn gốc hay những truyền thuyết về loại thảo dược quý hiếm và bổ dưỡng này. Giới thiệu dòng sản phẩm Sâm ngọc linh có nguồn gốc xuất xứ Quảng Nam - KonTum Việt Nam

Nhân sâm Hàn Quốc được khai thác từ tự nhiên


Hàn Quốc không chỉ nổi danh là đất nước của những loại kim chi mà còn được thế giới biết đến là thánh địa của nhân sâm. Ngoài Nhân sâm Triều Tiên ra, thì Hàn Quốc là đất nước duy nhất hội tụ đầy đủ những yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa đề trồng nhân sâm. Đặc biệt vùng Geumsan là nơi được đánh giá có chất lượng nhất sâm tốt nhất tại Hàn Quốc và thế giới.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc


Những Tác dụng chính của Nhân sâm Hàn Quốc Hiện nay, nhân sâm không chỉ là thế mạnh mà đã trở thành một đặc sản không thể thiếu được khi du lịch tại Hàn Quốc. Hàng năm, Hàn Quốc còn tổ chức nhiều lễ hội liên quan đến nhân sâm để du khách hiểu rõ hơn về nghành nghề đặc thù này. Những lễ hội về nhân sâm cũng thu hút hàng triệu du khách đổ về Hàn Quốc mỗi năm, đem lại nguồn thu lớn từ du lịch.

Hàn Quốc cũng là đất nước có sự quản lý nhân sâm chặt chẽ nhất. Những sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc được sự kiểm soát của chỉnh phủ, chỉ có những sản phẩm đạt chất lượng mới được bán ra thị trương nội và ngoại địa. Do đó, nhân sâm Hàn Quốc trở thành một món đặc sản cực kì quý giá.

Popular Posts