Breaking News

Chia sẽ địa điểm ăn uống ngon giá rẻ tại Hà Nội

Chia sẽ Địa điểm ăn uống ngon tại Hà Nội cho các bạn trẻ


Có một điều mà nhiều người khi đến Hà Nội phải nhớ rằng, muốn Tìm địa điểm ăn uống ngon tại Hà Nội thì hãy chịu khó lang thang phố xá hoặc chui vào ngõ ngách, ra quán vỉa hè. Những nơi này tuy bình dân, nhưng lại đúng chất " ngon, bổ, rẻ". Với những con phố, góc phổ nhỏ của Hà Nội, bạn có thể vừa lang thang thăm thú phố xá, vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon từ sáng sớm cho đến đêm khuya mà không tốn quá nhiều tiền.

Những địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ tại Hà Nội

Địa điểm 1 : Chè xoài Nguyễn Trường Tộ ( Ngon hấp dẫn cho các đôi bạn trẻ )

Chè xoài có vị thanh ngọt, mát nhẹ được làm từ kem trộn sữa, xoài cắt miếng nấu đông cùng rau câu để ra từng bát nhỏ khiến nhiều thực khách không thể không nhớ tại số nhà 2, phố Nguyễn Trường Tộ. Trong quán ăn này có rất nhiều món chè khác nhau và thạch rau câu nhưng thực khách đều muốn nếm thử món chè này trước tiên.


Địa điểm 2 : Phở rán 206 Khâm Thiêm ( Nổi tiếng với món rán Hà Nội )

Từ những miếng bánh phở ban đầu, các đầu bếp đã cắt thành những miếng phở vuông vắn, có độ lớn chỉ khoảng chừng nửa bàn tay và rán sơ qua. Lúc này, bánh sẽ thật giòn và thơm bởi được rán cháy cạnh thơm phức ăn kèm nước sốt thịt bò nóng hổi.

Địa điểm 3 :Bún ngan và chả ngan nướng phố Hàng Bông

Phố Hàng Bông nằm gần ngã tư Phủ Doãn, quán ngan ngon Hiền- nằm ở vỉa hè phố lọt thỏm giữa các cửa hàng thời trang nên ít ai biết đến. Tuy nhiên, nếu một lần được thưởng thức món bún ngan và chả ngan ngon thì thực khách chắc chắn không thể quên vị đậm đà của món ăn này. Thịt ngan được tẩm ướp tất cả các gia vị rồi mới chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, đặc biệt loại nước mắm này đườ pha chế đặc biệt, hoàn toàn không giống như những quán ăn khác.

Địa điểm 4 : Món nem rán ngõ Tạm Thương ( Nơi hò hiện của giới trẻ )

Món nem chua rán tại ngõ Tam Thương được làm từ bì, thịt lợn cùng bột gạo rang và ủ lên men trong khoảng 2-3 này đến khi có mùi chua chua thì rán lên và ăn lúc nóng cùng tương ớt. Chỉ cần khoảng 80.000 đồng là bạn đã có được bữa nem chua rán no nê cho cả 2 người tại đây rồi đấy.

Tin tức ẩm thực Việt luôn cập nhật những địa điểm ăn uống ngon nhất tại Hà Nội dành cho các thành viên yêu thích ẩm thực và các món ăn hàng ngày tại gia đình.

Popular Posts