Breaking News

Tổng hợp 3 cách làm bánh ngọt, ngon tuyệt cú mèo cho chị em

Tổng hợp 3 cách làm bánh ngọt, ngon tuyệt cú mèo cho chị em

Bánh ngọt là món ăn khoái khẩu được rất nhiều người ưa thích. Từng miếng bánh ngon ngọt tan trong miệng cùng với mùi hương hấp dẫn và đẹp mắt mà món ăn này mang lại. Hướng dẫn cách làm các món Bánh ngon  Sẽ đặc biệt và ý nghĩa hơn nếu như bạn làm bánh ngọt ngay tại nhà cho những người thân yêu trong gia đình cùng thưởng thức phải không nào? Với 3 cách làm bánh ngọt thơm ngon lại vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn có được bí quyết làm những món bánh hấp dẫn nhất nhé!

Hướng dẫn cách làm món bánh kem trà xanh tuyệt ngon

Hướng dẫn làm món bánh kem tươi trà xanh thơm ngon

Chuẩn bị nguyên liệu để có món bánh kem trà xanh hấp dẫn
  • 100g whipping cream
  • 3 quả trứng gà, 100g đường trắng
  • 150g pho mát, 1 túi bánh sampanh
Nguyên liệu làm món bánh kem trà xanh thơm ngon

Cách thực hiện khi đã có đầy đủ nguyên liệu chế biến cho món kem trà xanh

Đầu tiên tiến hành đánh bông 3 quả trứng gà cùng với đường cho tới khi trứng chuyển sang màu vàng nhạt thì dừng lại, cho tiếp whipping cream và phomat vào đánh cùng cách thủy. Sau đó cho thêm 4 muỗng bột trà xanh cùng với đường và chút nước sôi để có được dung dịch đặc. Bánh sampa nhúng qua dung dịch rồi xếp đều vào khuôn.


  • Đổ hỗn hợp kem ngập trên bánh
  • Cho tiếp lớp bánh sampa đã nhúng qua dung dịch trà xanh lên trên lớp kem
  • Hỗn hợp kem còn lại đổ lên bề mặt bánh sampa thứ hai
Phủ lớp bộ trà xanh lên món bánh kem

Cho bột trà xanh phủ lên trên bề mặt kem để trang trí, Cho bánh vào trong tủ lạnh trong vòng 4 tiếng, Cắt bánh ra thành từng miếng nhỏ và thưởng thức. Hãy cùng thưởng thức mà thành quả của bán sau khi làm

Chia sẽ cách làm món bánh Tiramisu ca cao hết ý và các ngày sinh nhật


Hướng dẫn cách lam món bánh Tiramisu ca cao thơm ngon

Nguyên liệu cần có để làm được món bánh ngon :
  • 4 quả trứng gà, 400g bánh sampa
  • 60ml Amaretto, 400ml cà phê đen
  • 250g phô mát, 180g đường
  • 3 muỗng ca cao, 500ml kem Whipping
Cách thực hiện làm theo các bước sau để có món bánh ca cao :
Đầu tiên bạn cho lòng đỏ trứng gà cùng đường trắng vào bát tô. Đánh trứng cho tới khi hỗn hợp bông lên, Cho hỗn hợp đun cách thủy cho tới khi hỗn hợp đặc lại và bề mặt hơi bóng thì tắt bếp và để cho nguội. Trong quá trình đun dùng đũa khuấy đều hỗn hợp.

Món bánh kem ca cao thom ngon

  • Trong khi chờ hỗn hợp nguội, bạn cho kem whipping lạnh vào trong máy và đánh bông lên
  • Cho tiếp 250g pho mát vào trong bát và đánh cho tới khi thấy pho mát mềm và mịn, tuy nhiên đừng đánh quá lâu vì sẽ khiến cho pho mát bị tách nước.
Tiếp theo khi hỗn hợp trứng nguội bạn cho phomát vào cùng và đánh thật đều. Cho thêm kem tươi vào đánh bông. Rồi khuấy đều tay cho tới khi hỗn hợp quyện vào nhau. Cho 1 phần hỗn hợp vừa trộn trải xuống đáy khay nướng. Chia sẽ và Hướng dẫn cách làm các món bánh kem thơm ngon đơn giản dễ làm trong cuộc sống hàng ngày

Phủ ca cao lên món bánh kem

Sau đó nhúng bánh Sampa vào trong cà phê pha đặc, xếp kín đáy khuôn. Lưu ý là  nên để cà phê hơi lạnh một chút trước khi nhúng bánh nhé!
    Cắt thành từng miếng nhỏ và thưởng thức món bánh kem

    Tiếp theo bạn xếp bánh lên trên hỗn hợp trứng, kem tươi và pho mát trong khay. Sử dụng ½ số hỗn hợp còn lại rải đều lên trên lớp bánh Sampa. Và bước cuối cùng bạn rây bột ca cao lên toàn bộ bề mặt bánh. Khi đã hoàn thành, cho bánh vào trong tủ lạnh khoảng 5 đến 6 tiếng. Đem bánh ra thưởng thức cùng kem tươi hoặc sữa

    Popular Posts